Welcome, Guest. Please login or register.

laminafilms

ImpTHAI


ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี  (อ่าน 19783 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

natsupop

  • Drift King
  • *****
  • กระทู้: 664
  • เข็มไมล์:
    66.4%
  • พลังน้ำใจ: 4
ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 04:13:11 pm »
ขอบคุณครับ

Pretz

  • มือใหม่ป้ายแดง
  • *
  • กระทู้: 15
  • เข็มไมล์:
    1.5%
  • พลังน้ำใจ: 0
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 04:28:14 pm »
ขอบคุณมากครับ  :P

city-one

  • Drift King
  • *****
  • กระทู้: 862
  • เข็มไมล์:
    86.2%
  • พลังน้ำใจ: 9
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 04:40:11 pm »
สรุปเรื่องการกดสลับน้ำมันแก้สไม่ต้องกดแล้วใช่มั้ยคะ
ให้ใช้ระบบอัตโนมัติ

เสพข้อมูลมากไป ชักงงแฮะเรา

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ

เข้าใจว่า คนที่ต้องกดสลับ คือคนที่ตั้งใจจะวิ่งน้ำมัน หัว-ท้าย ของการขับขี่ครับ

หัวนี่มันน้ำมันอยู่แล้ว แต่ท้ายนี่ ต้องกดปุ่มเพื่อเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน เมื่อใกล้ถึงจุดหมาย

ทีไม่ต้องกดเลย คือคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องการวิ่งน้ำมันหัวท้ายครับ ให้มันออโต้ไปเลย

มันมีหลายกระแส เกี่ยวกับเรื่องการใช้น้ำมัน ห้ว-ท้าย บ้างก็ว่าดี บ้างก็ว่าไม่ควรทำ เท่าที่ผมตามดู ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่นอนครับ :(
"หากคุณทำผิดพลาด คุณก็แค่ทำให้มันถูกต้อง ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย"

www.koi100lamphun.com

shypon

  • Drift King
  • *****
  • กระทู้: 684
  • เข็มไมล์:
    68.5%
  • พลังน้ำใจ: 13
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 04:44:34 pm »
ไฟเขียวเม็ดสุดท้ายกระพริบ จนมีเสียงเดือน ระบบจะตัดเป็นน้ำมันอัตโนมัิติ สังเกตจากไฟสถานะที่เป็นเม็ดเดี่ยวๆ จะเปลี่ยนจากสีเขียวเป็งสีแดง หมายความว่าวิ่งด้วยน้ำมันแล้วนะ แต่เสียงเืตือนจะดังต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะกดสลับให้เป็นน้ำมัน ไฟเขียวกระพริบจะดับ เสียงก็จะหายไป

ของผมเป็นแบบนี้อ่ะ

เช่นกันครับ
 
แต่หลังจากนั้น ผมก็เติมก่อนที่ไฟเขียวจะกระพริบอะ
Rosina Collagen เป็นคอลลาเจน "ไตรเปปไทด์"+vitC+vitB3+อะเซโรล่าเชอร์รี่+Q10 สามารถดูดซึมได้พร้อมกัน 3 โมเลกุล จึงเห็นผลเร็ว ภายใน 3-5 วัน
https://www.facebook.com/rosinatripeptide
http://www.citycng.com/index.php?topic=6451.0

poplacto

  • สมาชิกหมื่นโล
  • **
  • กระทู้: 93
  • เข็มไมล์:
    9.3%
  • พลังน้ำใจ: 0
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 04:56:23 pm »
ขอบคุณมากครับ :)

wayu

  • Turn Pro
  • ****
  • กระทู้: 379
  • เข็มไมล์:
    37.9%
  • พลังน้ำใจ: 4
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 09:57:47 pm »
ขอบคุณครับ กับข้อมูล ดีดี ครับ  :) :) :) :) :P :P :P

ake12

  • แฟนพันธุ์แท้ City CNG
  • ******
  • กระทู้: 3624
  • เข็มไมล์:
    100%
  • พลังน้ำใจ: 23
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 10:05:12 pm »
สรุปเรื่องการกดสลับน้ำมันแก้สไม่ต้องกดแล้วใช่มั้ยคะ
ให้ใช้ระบบอัตโนมัติ

เสพข้อมูลมากไป ชักงงแฮะเรา

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ

เข้าใจว่า คนที่ต้องกดสลับ คือคนที่ตั้งใจจะวิ่งน้ำมัน หัว-ท้าย ของการขับขี่ครับ

หัวนี่มันน้ำมันอยู่แล้ว แต่ท้ายนี่ ต้องกดปุ่มเพื่อเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน เมื่อใกล้ถึงจุดหมาย

ทีไม่ต้องกดเลย คือคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องการวิ่งน้ำมันหัวท้ายครับ ให้มันออโต้ไปเลย

มันมีหลายกระแส เกี่ยวกับเรื่องการใช้น้ำมัน ห้ว-ท้าย บ้างก็ว่าดี บ้างก็ว่าไม่ควรทำ เท่าที่ผมตามดู ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่นอนครับ :(

ผมว่าไม่ต้องสลับไปมาให้มันยุ่งยาก ใช้ออโต้เนี่ยหล่ะ
เค้าออกแบบมาแบบนี้ แสดงว่าดีอยู่แล้ว
กดกลับไปสลับมา กลัวมันจะเสียมากกว่านะสิ

Bowie

  • สมาชิกหมื่นโล
  • **
  • กระทู้: 79
  • เข็มไมล์:
    7.9%
  • พลังน้ำใจ: 0
  • http://www.facebook.com/bowiiz.bw
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 10:17:53 pm »
สรุปเรื่องการกดสลับน้ำมันแก้สไม่ต้องกดแล้วใช่มั้ยคะ
ให้ใช้ระบบอัตโนมัติ

เสพข้อมูลมากไป ชักงงแฮะเรา

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ

เข้าใจว่า คนที่ต้องกดสลับ คือคนที่ตั้งใจจะวิ่งน้ำมัน หัว-ท้าย ของการขับขี่ครับ

หัวนี่มันน้ำมันอยู่แล้ว แต่ท้ายนี่ ต้องกดปุ่มเพื่อเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน เมื่อใกล้ถึงจุดหมาย

ทีไม่ต้องกดเลย คือคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องการวิ่งน้ำมันหัวท้ายครับ ให้มันออโต้ไปเลย

มันมีหลายกระแส เกี่ยวกับเรื่องการใช้น้ำมัน ห้ว-ท้าย บ้างก็ว่าดี บ้างก็ว่าไม่ควรทำ เท่าที่ผมตามดู ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่นอนครับ :(

ผมว่าไม่ต้องสลับไปมาให้มันยุ่งยาก ใช้ออโต้เนี่ยหล่ะ
เค้าออกแบบมาแบบนี้ แสดงว่าดีอยู่แล้ว
กดกลับไปสลับมา กลัวมันจะเสียมากกว่านะสิ

ใช่ค่ะ เราแค่ทำตามที่ศูนย์แนะนำ ถึงเวลาเช็คสภาพเราก็ไปตามที่เค้าบอก แค่นั้นก็น่าจะโอเคแล้วนะค่ะ

Suriya

  • สมาชิกสองหมื่นโล
  • ***
  • กระทู้: 145
  • เข็มไมล์:
    14.5%
  • พลังน้ำใจ: 4
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 09:01:11 am »
สรุปเรื่องการกดสลับน้ำมันแก้สไม่ต้องกดแล้วใช่มั้ยคะ
ให้ใช้ระบบอัตโนมัติ

เสพข้อมูลมากไป ชักงงแฮะเรา

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ

เข้าใจว่า คนที่ต้องกดสลับ คือคนที่ตั้งใจจะวิ่งน้ำมัน หัว-ท้าย ของการขับขี่ครับ

หัวนี่มันน้ำมันอยู่แล้ว แต่ท้ายนี่ ต้องกดปุ่มเพื่อเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน เมื่อใกล้ถึงจุดหมาย

ทีไม่ต้องกดเลย คือคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องการวิ่งน้ำมันหัวท้ายครับ ให้มันออโต้ไปเลย

มันมีหลายกระแส เกี่ยวกับเรื่องการใช้น้ำมัน ห้ว-ท้าย บ้างก็ว่าดี บ้างก็ว่าไม่ควรทำ เท่าที่ผมตามดู ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่นอนครับ :(

ผมว่าไม่ต้องสลับไปมาให้มันยุ่งยาก ใช้ออโต้เนี่ยหล่ะ
เค้าออกแบบมาแบบนี้ แสดงว่าดีอยู่แล้ว
กดกลับไปสลับมา กลัวมันจะเสียมากกว่านะสิ

ใช่ค่ะ เราแค่ทำตามที่ศูนย์แนะนำ ถึงเวลาเช็คสภาพเราก็ไปตามที่เค้าบอก แค่นั้นก็น่าจะโอเคแล้วนะค่ะ
เห็นด้วยกับส่วนนี้นะครับ เพราะเราใช้ระบบอัตโนมัติ ถ้าหากเกิดการขัดข้องอะไร มันก็ยังอยู่ในขอบเขตที่คู่มือแนะนำไว้ ถ้าหากเอารถเข้าศูนย์ น่าจะมีปัญหายุ่งยากน้อยกว่าระบบกดสวิสสลับเอง เพราะในคู่มือก็บอกว่าเป็นระบบอัตโนมัติ ถ้าเกิดขัดข้อง ทางศูนย์อาจใช้เป็นข้ออ้างได้ ว่าเราไม่ขับระบบอัตโนมัติตามที่แนะนำ อาการขัดข้องอาจมาจากการเปลี่ยนสลับระบบเองจากเรา ::) ::) อันนี้คิดเผื่อไว้ก่อนนะครับ  ;D
ติงลี่

.-A p P L e-.

  • สมาชิกสองหมื่นโล
  • ***
  • กระทู้: 127
  • เข็มไมล์:
    12.7%
  • พลังน้ำใจ: 2
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 03:45:07 pm »
สรุปเรื่องการกดสลับน้ำมันแก้สไม่ต้องกดแล้วใช่มั้ยคะ
ให้ใช้ระบบอัตโนมัติ

เสพข้อมูลมากไป ชักงงแฮะเรา

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ

เข้าใจว่า คนที่ต้องกดสลับ คือคนที่ตั้งใจจะวิ่งน้ำมัน หัว-ท้าย ของการขับขี่ครับ

หัวนี่มันน้ำมันอยู่แล้ว แต่ท้ายนี่ ต้องกดปุ่มเพื่อเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน เมื่อใกล้ถึงจุดหมาย

ทีไม่ต้องกดเลย คือคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องการวิ่งน้ำมันหัวท้ายครับ ให้มันออโต้ไปเลย

มันมีหลายกระแส เกี่ยวกับเรื่องการใช้น้ำมัน ห้ว-ท้าย บ้างก็ว่าดี บ้างก็ว่าไม่ควรทำ เท่าที่ผมตามดู ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่นอนครับ :(

ผมว่าไม่ต้องสลับไปมาให้มันยุ่งยาก ใช้ออโต้เนี่ยหล่ะ
เค้าออกแบบมาแบบนี้ แสดงว่าดีอยู่แล้ว
กดกลับไปสลับมา กลัวมันจะเสียมากกว่านะสิ

ใช่ค่ะ เราแค่ทำตามที่ศูนย์แนะนำ ถึงเวลาเช็คสภาพเราก็ไปตามที่เค้าบอก แค่นั้นก็น่าจะโอเคแล้วนะค่ะ
เห็นด้วยกับส่วนนี้นะครับ เพราะเราใช้ระบบอัตโนมัติ ถ้าหากเกิดการขัดข้องอะไร มันก็ยังอยู่ในขอบเขตที่คู่มือแนะนำไว้ ถ้าหากเอารถเข้าศูนย์ น่าจะมีปัญหายุ่งยากน้อยกว่าระบบกดสวิสสลับเอง เพราะในคู่มือก็บอกว่าเป็นระบบอัตโนมัติ ถ้าเกิดขัดข้อง ทางศูนย์อาจใช้เป็นข้ออ้างได้ ว่าเราไม่ขับระบบอัตโนมัติตามที่แนะนำ อาการขัดข้องอาจมาจากการเปลี่ยนสลับระบบเองจากเรา ::) ::) อันนี้คิดเผื่อไว้ก่อนนะครับ  ;D


งั้นขอถือตามความเห็นเพื่อนๆส่วนใหญ่นะคะ ถ้ามีไรต้องช่วยกันรับผิดชอบด้วย 555+ ;D ;D
รักแล้ว รอหน่อย >.<

Sanor2

  • Turn Pro
  • ****
  • กระทู้: 384
  • เข็มไมล์:
    38.4%
  • พลังน้ำใจ: 6
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 05:00:58 pm »
เช็คทุกหมื่นโลก็พอครับไม่ต้องไปวิตกอะไรมากมาย จากที่ผมเคยใช้อัลติสcngวิ่งเกิน100,000กิโลแล้วเปิดสวิทแก๊สออโต้ตลอด ไม่ได้ใช้น้ำมันก่อนดับเครื่องด้วย ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่ามีเรื่องมาเตือนกันหน่อยคือตอนใช้รถอย่าวิ่งจนแก๊สหมดถังบ่อยๆนะครับเพราะว่ามันจะทำให้รางหัวฉีดแก๊สและวาวที่หัวถังแก๊สพังครับซึ่งราคารางหัวฉีดแก๊สแพงมากของอัลติสเกือบ3หมื่นแต่ซิตี้ไม่รู้ แต่ว่าราคาก็น่าใกล้เคียงกัน ถ้ามันพังตอนอยู่ในระยะรับประกันก็เครมแต่ถ้าหลังจากนั้นก็บาน

AekWang

  • มือใหม่ป้ายแดง
  • *
  • กระทู้: 6
  • เข็มไมล์:
    0.6%
  • พลังน้ำใจ: 0
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 12:19:01 pm »
เช็ค 1000 โล ต้องใช้คูปองไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าของผมไ่ม่มี ต้องเสียตัง
โทรไปหาเซล เซลก็บอกว่าให้ครบทุกอย่างแล้ว
โทรไป CallCenter เขาบอกว่า ต้องเสียตังอย่างเดียว
แ่ต่ในสมุดรับประกันบอกว่า ให้ยื่นสมุด งง ช่วยหน่อยครับ ตอนนี้ 2000 กว่าแล้ว ยังไม่ได้เช็ค แก๊ส เลย

Sanor2

  • Turn Pro
  • ****
  • กระทู้: 384
  • เข็มไมล์:
    38.4%
  • พลังน้ำใจ: 6
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 01:24:49 pm »
เช็ค 1000 โล ต้องใช้คูปองไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าของผมไ่ม่มี ต้องเสียตัง
โทรไปหาเซล เซลก็บอกว่าให้ครบทุกอย่างแล้ว
โทรไป CallCenter เขาบอกว่า ต้องเสียตังอย่างเดียว
แ่ต่ในสมุดรับประกันบอกว่า ให้ยื่นสมุด งง ช่วยหน่อยครับ ตอนนี้ 2000 กว่าแล้ว ยังไม่ได้เช็ค แก๊ส เลย
ยื่นสมุดรับประกันครับ ส่วนใหญ่ไม่เสียเงินครับ  แสดงว่าที่นี่เคี่ยวมากๆศูนย์ไหนครับบอกชื่อไปเลยแล้วบอกอพื่อนๆอย่าไปใช้บริการที่นี่เลย

note.chanklin

  • Drift King
  • *****
  • กระทู้: 560
  • เข็มไมล์:
    56%
  • พลังน้ำใจ: 5
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 02:19:48 pm »
 ;Dพึ่งรับรถมาเมื่อวาน ยืนยันครับว่าคูปองฟรี1000 10000 20000 กิโลเมตรอยู่ติดกับในสมุดเลยครับ
E20 & NGVคืออาหารหลัก น้องมารวย

.-A p P L e-.

  • สมาชิกสองหมื่นโล
  • ***
  • กระทู้: 127
  • เข็มไมล์:
    12.7%
  • พลังน้ำใจ: 2
Re: ปัญหาและวิธีการใช้รถ ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจี
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 04:35:54 pm »
;Dพึ่งรับรถมาเมื่อวาน ยืนยันครับว่าคูปองฟรี1000 10000 20000 กิโลเมตรอยู่ติดกับในสมุดเลยครับ

ยืนยันตามนี้อีกเสียงค่า
รักแล้ว รอหน่อย >.<

 



Facebook Comments